hotline (024) 3773.5884 | 0983.239.623 | 0913.222.224
Việt Nam Việt Nam

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN toàn quốc

Vận chuyển miễn phí: Toàn bộ các sản phẩm cung cấp bởi công ty Tín Đức được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc bằng hình thức chuyển phát nhanh uy tín nhất của hãng Viettel. Hàng hóa được giao tận tay.

Công ty đảm bảo hàng hóa của quý khách được bảo quản an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

0
257 Thương hiệu 80 danh mục Tất cả sản phẩm
ong nhom fomei
rating
0 đánh giá Đánh giá & bình chọn
0 bình luận Facebook. Gửi bình luận

Khuyến mãi và Cách thức mua hàng

CÁCH THỨC MUA HÀNG: Cách 1: Đặt hàng online chỉ với 1 click chuột ở phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại và giao hàng cho bạn trên Toàn quốc. Cách 2: Gọi Điện thoại hoặc Chat để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp như thông tin Liên hệ phía dưới. Cách 3: Mua hàng trực tiếp tại Công ty Tín Đức. Công ty Tín Đức giao hàng tận nơi trên Toàn quốc. Khách hàng nhận hàng tại nhà và thanh toán cho người giao hàng. Khách hàng đại lý và dự án xin vui lòng gọi điện trực tiếp cho Phòng dự án để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Lập hành trình và giám sát hành hải trực quan, nhanh chóng
Báo giá trong 9 phút
Mã SP:
Bảo hành: 12 tháng

Thông tin về sản phẩm

Các trạm ECDIS FMD-3200 (với màn hình LCD 19") và FMD-3300 (với màn hình LCD 23,1") mang đến một sự cải tiến tuyệt vời về giao diện người dùng cũng như các chức năng.

Trạm ECDIS sử dụng cách sắp xếp thông minh các phần Giao diện Đồ họa để mang đến hệ thống thao tác vận hành theo tác vụ để người vận hành trực tiếp truy cập vào quy trình nghiệp vụ cần thiết.

Ngoài ra, trạm ECDIS mới cũng sử dụng công cụ vẽ biểu đồ vượt trội để vẽ lại hải đồ tức thì làm cho việc vận hành trạm ECDIS không bị căng thẳng.

Trạm ECDIS cũng sẽ mang đến hệ thống quản lý hải đồ sắp xếp hợp lý để dễ dàng quản lý hải đồ và không phụ thuộc vào Nhà cung cấp hải đồ. Trạm ECDIS tương thích với Cấp phép Linh hoạt (Dynamic Licensing) của Jeppesen và nó hỗ trợ Chức năng Phủ Thông tin Hàng hải (Admiralty Information Overlay - AIO).

Hoàn toàn tuân theo các tiêu chuẩn của ECDIS như được qui định tại nghị quyết MSC.232(82) của IMO, trạm ECDIS sẽ là một ứng cử viên phù hợp được chỉ định cho việc lắp đặt thiết bị mới cũng như được trang bị thêm để đáp ứng yêu cầu bắt buộc trang bị trạm ECDIS từ tháng 7 năm 2012 trở đi.


Khả năng hiển thị đa chức năng: ECDIS, Hiển thị Thông tin Điều khiển, Radar/Radar hải đồ* và Hệ thống Quản lý Cảnh báo**    
* Một cảm biến radar cần phải được tích hợp trong mạng.
** Khả năng hiển thị Radar và Hệ thống Quản lý Cảnh báo sẽ được bổ sung bằng cách cập nhật phần mềm sau khi sản phẩm được bán ra. (Tùy chọn).

Vẽ lại Hải đồ tức thời bằng công cụ vẽ hải đồ tiên tiến của FURUNO cho phép vẽ lại một thứ trong quá khứ    

Giao diện người dùng mới và trực quan giúp cho việc lập hành trình, giám sát hành trình, quản lý dữ liệu hành hải nhanh và chính xác.

Kết nối với các Radar dòng FAR-21x7/FAR-28x7 hiện có để có Chức năng phủ hình ảnh radar, thông tin theo dõi mục tiêu, hành trình và điểm nhớ thông qua mạng Ethenet.

* Có thể cập nhật phần mềm trên dòng FAR 21x7/FAR-28x7 phụ thuộc vào số của phiên bản.

Tuân thủ theo các quy định của IMO và IEC như sau:
● IMO MSC.232(82)
● IMO A.694(17)
● IEC 61174 Ed. 3
● IEC 61162-1 Ed. 4
● IEC 61162-2 Ed. 1
● IEC 62288    

CÁC DẠNG BẢN ĐỒ TƯƠNG THÍCH

IHO/S-57 Edition 3 vector chart (IHO S-63 data protection scheme):
    - Admiralty Vector Chart Service by UKHO
    - C-MAP ENC
    - Jeppesen Primar ECDIS Service
ARCS raster chart.
● C-MAP Professional+*
* Hải đồ C-MAP Professional+ là một hải đồ riêng, do đó nó không thể được coi như thay thế cho hải đồ giấy.
●  Có thể kết nối với Dịch vụ Cấp phép Linh hoạt (Dynamic Licensing Service) của Jeppesen.

●  Tương thích với Chức năng phủ thông tin hàng hải (Admiralty Information Overlay-AIO) cho an toàn hành hải tốt hơn.

Bổ sung lớp AIO bao gồm tất cả Thông báo Hàng hải Lâm thời và Sơ bộ cũng như bổ sung các Thông báo sơ bộ của Hải đồ Hàng hải Điện tử - ENC đến đến các Nhà hàng hải, tức là, cảnh báo các nguy cơ hàng hải đã được đánh dấu vào một Hải đồ giấy, nhưng chưa được cập nhật trong Hải đồ Hàng hải Điện tử - ENCS.

Dịch vụ này là miễn phí như là một phần của Dịch vụ Hải đồ Vector (AVCS) của UKHO.  

BỘ TƯƠNG HỢP CẢM BIẾN

Dễ lắp đặt và bảo trì do hệ thống cáp được đơn giản hóa trong giao tiếp từ cảm biến đến-ECDIS/Radar nhờ bộ tương hợp cảm biến chung - sensor adapter.
Bộ tương hợp cảm biến hoạt động như phương tiện trung tâm để thu thập tất cả các dữ liệu của cảm biến và cung cấp chung cho tất cả FMD-3200/3300 ECDIS và Chart Radar FCR-2xx9 trong hệ thống. Do Bộ tương hợp cảm biến có thể được mở rộng để bao phủ tất cả các cảm biến trong hệ thống, nên cáp sử dụng riêng trong giao tiếp từ cảm biến đến ECDIS/Radar có thể được giảm đáng kể.

Cảm biến Hàng  hải có thể giao tiếp trực tiếp với cổng nối tiếp 8 ngõ I/O của Bộ xử lý ECDIS. Bộ tương hợp cảm biển cũng được yêu cầu theo các điều kiện sau đây:
    ● các dữ liệu cảm biến là để được chia sẻ giữa nhiều hệ thống ECDIS và Radar hoạt động theo mạng,
    ● số lượng cảm biến nhiều hơn so với số các cổng mà bộ xử lý có (8 cổng nối tiếp I/O, 1 CỔNG VÀO kỹ thuật số và 6 CỔNG RA kỹ thuật số), và/hoặc
    ● các cảm biến nối mạng bao gồm các cảm biến kỹ thuật  tương tự.

Để tích hợp cảm biến trên tàu vào mạng hàng hải, các Bộ tương hợp cảm biến có thể được giao tiếp với các trung tâm chuyển mạch HUB-100 từ đó có thể phân phối các dữ liệu cảm biến trên toàn mạng. Ngoài ra, nhiều Bộ tương hợp cảm biến có thể được giao tiếp qua mạng Ethernet tích hợp trên các cảm biến trên tàu để sử dụng trong hệ thống mạng trên tàu.

GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

Giao diện người dùng mới của FURUNO giúp dễ hiểu, vận hành theo tác vụ.

Bộ Điều khiển:
Người vận hành điều khiển FMD-3200 và FMD-3300 bằng Bộ Điều khiển RCU-024 của ECDIS hoặc Bộ Điều khiển Bi xoay RCU-026. Tất cả các chức năng của ECDIS có thể được truy cập bằng cách sử dụng bi xoay, bánh lăn và nhấp chuột trái/phải.

PHẦN MỀM

Sản phẩm FMD-3200/3200-BB/3300
Phiên bản phần mềm 01.10
01.11
01.13
01.14
01.47
01.63
Tiêu chuẩn kiểm nghiệm IEC 61174ed3
Hải đồ hàng hải điện tử (ENC) S-57 Edition 3.1,
S-57 Edition 3.1.1 và
S-57 Maintenance Document (Cumulative) Number 8 
Hải đồ hàng hải Raster (RNC) S-61 Edition 1.0
ECDIS Presentation Library S-52 PresLib edition 3.4 
ENC Data Protection S-63 edition 1.1
Phù hợp với IHO CDS
Có khả năng nâng cấp phần mềm -

Vui lòng tham khảo ý kiến với các nhà phân phối tại nước của bạn, nếu bạn muốn nâng cấp phần mềm.

 

Khách hàng đánh giá

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 


x
Ảnh 1/1