hotline (024) 3773.5884 | 0983.239.623 | 0913.222.224
Việt Nam Việt Nam

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN toàn quốc

Vận chuyển miễn phí: Toàn bộ các sản phẩm cung cấp bởi công ty Tín Đức được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc bằng hình thức chuyển phát nhanh uy tín nhất của hãng Viettel. Hàng hóa được giao tận tay.

Công ty đảm bảo hàng hóa của quý khách được bảo quản an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

0
257 Thương hiệu 80 danh mục Tất cả sản phẩm
ong nhom fomei
rating
0 đánh giá Đánh giá & bình chọn
0 bình luận Facebook. Gửi bình luận

Khuyến mãi và Cách thức mua hàng

CÁCH THỨC MUA HÀNG: Cách 1: Đặt hàng online chỉ với 1 click chuột ở phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại và giao hàng cho bạn trên Toàn quốc. Cách 2: Gọi Điện thoại hoặc Chat để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp như thông tin Liên hệ phía dưới. Cách 3: Mua hàng trực tiếp tại Công ty Tín Đức. Công ty Tín Đức giao hàng tận nơi trên Toàn quốc. Khách hàng nhận hàng tại nhà và thanh toán cho người giao hàng. Khách hàng đại lý và dự án xin vui lòng gọi điện trực tiếp cho Phòng dự án để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Kính hiển vi sinh học cao cấp soi vi khuẩn, tế bào 2 mắt Terino 16T (40X-2000X) - Hàng chính hãng Phạm vi phóng đại mở rộng 40X đến 2000X bằng cách sử dụng vật kính chất lượng cao, được mã hóa màu và thị kính 10X và 20X cho sáu cài đặt độc đáo.Sử dụng kính hiển vi để nghiên cứu các tế bào sống hoặc cố định, vi khuẩn, thực vật và đất, hoặc các mẫu nước.
16.500.000 ₫ 26.000.000 VNĐ Tiết kiệm 37%
Mã SP: Terino-16T
Bảo hành: 12 tháng

Thông tin về sản phẩm

 

Kính hiển vi sinh học cao cấp soi vi khuẩn, tế bào 2 mắt Terino 16T (40X-2000X) - Hàng chính hãng.

 

Công ty TNHH Tín Đức được chỉ định là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng Terino tại Việt Nam.

Các sản phẩm của hãng Terino được thiết kế cho các chuyên gia, sinh viên và những người yêu thích và được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, cơ sở nghiên cứu, doanh nghiệp, trường học và trường đại học trên khắp thế giới. Hãng Terino tự hào về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất, sự lựa chọn tốt nhất và dịch vụ khách hàng trên toàn thế giới.
 
 

Các tính năng chính:

Phạm vi phóng đại mở rộng 40X đến 2000X bằng cách sử dụng vật kính chất lượng cao, được mã hóa màu và thị kính 10X và 20X cho sáu cài đặt độc đáo.

Kính hiển vi kinh tế dành cho sinh viên và chuyên gia, quang học chất lượng cao và cơ học tinh chế vào một hình thức nhỏ gọn.

Các tính năng chuyên nghiệp bao gồm đầu ống thị kính để điều chỉnh chính xác, giai đoạn cơ học 2 lớp với các nút điều khiển vị trí thấp, đồng trục lấy nét thô và tinh cho công thái học và quy trình làm việc hiệu quả.

Kính hiển vi hai mắt tích được thiết kế thuận tiện để giảng dạy, các cuộc trình diễn, kiểm tra lâm sàng và các ứng dụng trong phòng thí nghiệm. Nó là một kính hiển vi lý tưởng cho giáo viên và sinh viên, bao gồm cả những người trong trường y khoa hoặc sinh học. Nó có một số cải tiến về chức năng so với các kính hiển vi khác trong cùng loại, chẳng hạn như hệ thống chiếu sáng LED nâng cao, tụ điện ở giữa và điều chỉnh đầu Siedentopf.

Sử dụng kính hiển vi để nghiên cứu các tế bào sống hoặc cố định, vi khuẩn, thực vật và đất, hoặc các mẫu nước.

 

Thị kính quan sát

 Để tùy chỉnh kính hiển vi cho sự thoải mái khi xem của bạn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách thị kính bằng cơ chế Siedentopf chính xác. Một diopter có sẵn trên ống mắt bên trái để bù đắp cho sự không đối xứng và ống mắt được đặt nghiêng ở góc 30 ° để có thể điều chỉnh thoải mái tư thế ngồi mà không bị mỏi cổ. Có thể sử dụng nhiều thị kính khác nhau để tăng độ phóng đại quang học tổng thể.

Quang học

Tháp xoay vật kính cung cấp khả năng truy cập tức thì vào 4 mức độ phóng đại để dễ dàng lấy nét các chi tiết nhỏ từ 40X đến 1000X. Thị kính bổ sung 20X mở rộng độ phóng đại tối đa lên 2000X. Điều này bao gồm độ phóng đại cần thiết để nghiên cứu nang lông, tế bào và vi khuẩn. Các thấu kính chất lượng cao này được hiệu chỉnh về phương diện tiêu sắc để cải thiện độ phân giải và độ chính xác của màu sắc.

Bàn soi

Bàn chỉnh cơ học 2 lớp cung cấp chuyển động mượt mà và chính xác để kiểm tra các phiến kính mẫu. Các nút điều khiển ở vị trí thấp của bàn soi được đặt thuận tiện gần các nút lấy nét đồng trục cho quy trình làm việc được sắp xếp hợp lý. Kiểm tra các slide mẫu trực quan và chính xác cho người dùng ở bất kỳ cấp độ kỹ năng nào.

Chiếu sáng truyền xuyên qua

Đèn LED bàn soi phụ cung cấp ánh sáng dịu mát, tiết kiệm năng lượng. Nguồn sáng được cân bằng ánh sáng ban ngày để tạo ra màu sắc tự nhiên cho hình ảnh. Với thấu kính mắt ruồi được phát triển đặc biệt của chúng tôi, ánh sáng được phân bổ đồng đều ở độ sáng tối đa để cải thiện độ tương phản và độ phân giải. Khả năng chiếu sáng được tăng cường hơn nữa nhờ một tụ điện Abbe có thể đặt ở giữa, có thể được thiết kế lại cho bất kỳ độ phóng đại nào để đảm bảo ánh sáng thích hợp.

 

Thông số kỹ thuật:

Hệ thống quang: Hệ thống quang chung
Đầu kính: Loại ba mắt có khớp nối: Nghiêng 30°, có thể xoay 360°. (Khoảng cách giữa các hạt: 50-75mm)
Thị kính: thị kính cao cấp WF10x / WF20x, điều chỉnh diop
Vật kính: Vật kính tiêu sắc 4X,10X,40X,100X
Ổ xoay vật kính: Ổ xuay bốn vật kính
Bộ ngưng tụ: Abbe
Bàn soi kính hiển vi: Trục X vị trí tay thấp, cơ học hai lớp (truyền dẫn dây thép)
Kích thước bàn soi kính: 220x148mm Phạm vi di chuyển: 76x50mm; Độ chính xác: 0,1mm
Kẹp trượt đôi giảm chấn
Lấy nét đồng trục: Núm lấy nét thô & mịn; Độ chính xác: 0,002mm.
Chiếu sáng: Đèn LED 3W với hệ thống chiếu sáng Kohler
Hệ thống quang học: Hệ thống quang học hiệu chỉnh tiêu sắc vô cực
Ổ xoay vật kính: Ổ xoạy tròn vật kính mục tiêu 
Vật kính tiêu sắc: 4x,10x,40x,100x

- Phụ kiện tương phản pha
 + Dial thiết bị tương phản pha
 + Chèn thiết bị tương phản pha
- Dark Filed Condenser
 + Bình ngưng tối màu khô
 + Bình ngưng tối màu
- Thiết bị phân cực
Bình ngưng: Swing Abbe
Chiếu sáng đèn: Led 5W

 

Hàng hóa bao gồm:

 Một đầu kính hiển vi 2 mắt

 Một thân kính hiển vi

 Bốn vật kính: 4X, 10X, 40X, 100X

 Một cặp thị kính 10X

 Một cặp thị kính 20X

 Hướng dẫn sử dụng

 

 

Khách hàng đánh giá

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 


x
Video 1/1
Ảnh 1/4
Ảnh 2/4
Ảnh 3/4
Ảnh 4/4